วันอังคารที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2561

วันนี้ที่ภูกามยาว (๒๕ กันยายน ๒๕๖๑)

วันนี้วันอังคารที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๑ วันทำงานของพี่น้องส่วนใหญ่รวมทั้งผมและพี่น้องตำรวจของเราซึ่งจัดหน้าที่เวรยามตลอด ๒๔ ชั่วโมงไม่มีวันหยุด พี่น้องท่านใดต้องการให้ตำรวจเรารับใช้เชิญได้ตลอดเวลาครับ

สำหรับภารกิจการปฏิบัติของผมประจำวันนี้มีดังนี้

เวลาประมาณ ๐๙.๓๐ น.เป็นต้นไปผมเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการอำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพะเยา (ศอ.ปส.จ.พะเยา) ที่ศาลากลางจังหวัดพะเยา

<< รายละเอียด >>
ประชุมเสร็จ กินข้าวเสร็จ ทำ'ไรเสร็จ
ไม่เตร่เตร็ด เถลไถล ไปไหนจ้า
กลับโรงพัก เห็นประจักษ์ จะจะตา
น่ารักจริง นิ้งเป็นบ้า คนอาร้ายยย
..........
ช่วงบ่ายผมกลับมานั่งทำงานที่โรงพักภูกามยาวต่อครับ

<< ภาพในส่วนนี้ >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น