วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2561

สวัสดีวันเสาร์ (๘ กันยายน ๒๕๖๑)

วันนี้วันเสาร์ที่ ๘ กันยายน ๒๕๖๑ วันหยุดพักผ่อนของพี่น้องส่วนใหญ่ซึ่งก็รวมถึงผมด้วย วันนี้ผมอยู่บ้านที่อำเภอเมืองพะเยาไม่ได้ออกไปไหน โรงพักก็ไม่ต้องไปเพราะไม่มีงานอะไร เพียงแต่คอยสดับตรับฟังข่าวคราวหรือสอบถามไปเท่านั้นครับ สบายๆ วันหยุดแบบนี้

เวลา ๐๙.๐๐ น. ผมเข้าร่วมประชุมประชาคมหมู่บ้านบ้านร่องห้า หมู่ ๑ ตำบลบ้านต๋อม อำเภอเมืองพะเยาบ้านที่ผมอยู่ มีพี่น้องเกือบทุกบ้านมาประชุมกัน การประชุมมีหลายเรื่องแต่ส่วนใหญ่ก็เกี่ยวกับพวกเราในหมู่บ้านนั่นแหละ ได้ออกเสียง ได้เสนอความคิดเห็นต่างๆ นานา ก็สนุกดี ใช้เวลาประชุมถึงเที่ยงวันครับ << ภาพทั้งหมด >>

ภาพขวามือเป็นบรรยากาศช่วงเย็นที่แถวๆ บ้านผมซึ่งเมฆตั้งเค้าดำทะมึนมาทุกด้านและพอราวๆ ๖ โมงครึ่งฝนก็ตกลงมาหนักพอสมควรแต่ใช้เวลาไม่นานก็จางหายไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น