วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

วันนี้ที่ภูกามยาว (๒๐ กันยายน ๒๕๖๒)

วันนี้ผมเดินทางไปทำงานถึงโรงพักภูกามยาวราวๆ ๑๑.๐๐ น.เศษเพราะช่วงเช้าที่ผ่านมามีภารกิจเดินทางไปร่วมพิธีรับมอบเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทานจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีของตำรวจภูธรจังหวัดพะเยา (ภ.จว.พะเยา) ที่ห้องประชุม ภ.จว.ซึ่งรายละเอียดของพิธีดังกล่าวผมเขียนไว้ในอีกส่วนหนึ่งแล้ว (คลิกดูได้ที่นี่


งานที่ทำวันนี้มีเข้ามานิดๆ หน่อยๆ เหมือนเดิมครับ เป็นงานพื้นๆ หรืองาน Routine ที่คุ้นเคยอยู่ทุกเมื่อเช้าวันนั่นแหละใช้เวลาทำไม่นานนักก็เสร็จและต่อมาเมื่อถึงเวลาทานอาหารกลางวันก็ลงไปทานกับตำรวจเขาที่ห้องครัวจราจร (ไม่มีภาพส่วนนี้ครับ)

บ่ายวันนี้ สภ.ภูกามยาวจะจัดงานแสดงมุทิตาจิตให้แก่ข้าราชการตำรวจของเราที่จะเกษียณอายุราชการจำนวน ๕ คนขึ้นที่ สภ.ซึ่งพวกเราตำรวจทุกคนที่นี่จะเข้าร่วมพิธีรวมถึงก่อนทำพิธีก็ได้ช่วยกันจัดสถานที่ไว้ให้พร้อมและผมจะนำบรรยากาศช่วงนั้นมาบันทึกไว้ในช่วงต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น