วันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2557

สวัสดีวันหยุด (๒๖ มกราคม ๒๕๕๗)

วันนี้วันอาทิตย์ที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๕๗ วันหยุดอีกวันหนึ่งของผมและพี่น้องหลายๆ ท่านที่อาจจะใข้เวลานี้อยูํบ้านทำนั่นทำนี่ ดูทีวีบ้าง ติดตามข่าวสารการบ้านการเมืองด้วยจิตใจห่อเหี่ยวและคิดว่าบ้านเราเมืองเราจะไปหรือออกกันในทางไหนบ้าง บางคนอาจจะเดินทางไปที่ต่างๆ ตามใจปรารถนาพร้อมครอบครัว แต่ไม่ว่าท่านจะทำอะไร อยู่ไหน อย่างไรก็ขอให้มีความสุขกันทุกคน โดยตำรวจของเรายังคงทำงานตามปกติตามหน้าที่เวรยามที่จัดไว้ มีปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือจากพวกเราพี่น้องเรียกใช้ได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมงนะครับ

วันนี้อยู่บ้านสองคนตายายกับภรรยา (คุณนภาพัน มัจฉา) ส่วนนางสาวไทยลูกสาวคนสวยที่สุดในโลกอยู่ที่ ม.แม่โจ้เชียงใหม่ ตอนนี้เรียนอยู่ชั้นปีที่ ๑ คณะวิศวอุตสาหกรรมการอาหาร อีกเดือนกว่าๆ ก็จะสอบไล่แล้วเร็วจริงๆ วันเวลาที่ผ่านมานี่แล้วเปิดเทอมใหม่ปี ๒ นี่ลูกสาวบอกว่าจะเปิดในเดือนสิงหาหรือกันยายนโน้นตามที่ทุกๆ ประเทศในกลุ่ม AEC หรือประชาคมอาเซียนตกลงกันไว้ ปิดยาวเลยทีเดียวสำหรับเทอมนี้ แต่ก็ดีนะผมว่าจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกนานหน่อย

วันหยุดของผมก็เหมือนๆ กับทุกครั้งที่ผ่านมานั่นแหละคือหลังจากตื่นนอน (ที่ค่อนข้างจะสายโด่งแล้ว) ก็ทำโน่น ทำนี่ภายในบ้านนั่นแหละให้สะอาดสะอ้านตามหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เอ๊ย ไม่ใช่ โทษที แฮ่ะๆ ตามหน้าที่ของผู้ชายหัวหน้าครอบครัวที่แสนดีและน่ารักเช่นผม ฮ่ะๆๆ ใช้เวลาไม่นานก็เรียบร้อยเพราะเมื่อวานก็ทำแบบนี้นี่แหละ คุณๆ ผู้ชายทั้งหลายลองทำดูกันนะครับแล้วจะรู้ว่าสวรรค์มีจริง (ฮา)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น