วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

คืนนี้ที่แม่จริม (๗ มกราคม ๒๕๕๗)

คืนนี้คืนอังคารที่ ๗ มกราคม ๒๕๕๗ หลังเสร็จธุระช่วงเย็นผมก็นั่งประจำอยู่ที่ สภ.แม่จริมเหมือนทุกคืนที่ผ่านมาเพื่อคอยเหตุหรือเป็นกำลังเสริมแก่น้องๆ สายตรวจเขาหากมีเหตุการณ์อะไรต่างๆ เกิดขึ้น

คืนนี้ที่แม่จริมของเราอากาศอบอุ่นขึ้นมากแล้วไม่เหมือนอาทิตย์ที่ผ่านมาซึ่งหนาวเย็นสุดๆ แต่ยังไงก็ต้องเตรียมเสืื้อกันหนาวไว้ด้วยเหมือนกันเผื่อฉุกเฉินยามค่ำคืนหากต้องออกไปไหนมาไหนจะได้ไม่ลำบาก

สำหรับเจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ประจำสถานีคืนนี้ประกอบด้วย
* ร.ต.ต.สุกิจ คำวังหมื่น (คนที่ค่อนข้างแก่) ปฏิบัติหน้าที่สิบเวร
* ด.ต.พิเชฐ ภูนิคม (คนหนุ่ม) ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ประจำวัน
* ด.ต.จักรพันธ์ พรมทะนา (ไม่มีในภาพ) ปฏิบัติหน้าที่พนักงานวิทยุสื่อสาร

เหตุการณ์ที่แม่จริมคืนนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ พี่น้องอยู่กันปกติสุข ตำรวจเราก็สบายใจ แต่พวกเราก็พร้อมเสมอที่จะปฏิบัติหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนอันเป็นที่รักของเราตลอด ๒๔ ชั่วโมง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น