วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ตรวจการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจนาบัว (๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๗)

วันนี้เวลาประมาณ ๑๔.๐๐ น.ผมเดินทางไปตรวจตรวจเยี่ยมการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจนาบัวซึ่งเป็นจุดตรวจหลักของ สภ.แม่จริมช่วงเทศกาลปีใหม่ ๒๕๕๘ พบ ร.ต.ต.วิชาญ ชินายศ รอง สวป.พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและ อ.ส.อำเภอแม่จริมรวม ๑๕ คนอยู่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็ง จึงแจ้งขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันเสียสละกำลังกาย กำลังใจในการทำหน้าที่ช่วงเทศกกาลนี้อย่างทุ่มเทและเสียสละเพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนเป็นสำคัญ

<< ภาพทั้งหมด >>
มีอะไร ให้ตำรวจ เราช่วยเหลือ
พร้อมเอื้อเฟื้อ ด้วยความ เต็มใจครับ

บอกมาเลย เราพร้อม เบ็ดเสร็จสรรพ
ด้วยดวงใจ พวกเราครับ "ตำรวจไทย"

.......
ณ จุดตรวจนาบัว สภ.แม่จริมช่วงบ่ายขณะผมไปตรวจเยี่ยมนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจของเราบริการอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวที่ยานพาหนะขัดข้องจนเป็นที่เรียบร้อยและเดินทางกลับด้วยรอยยิ้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น