วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เหตุผลที่...เมาไม่ขับ (๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๗)

ถ้าเมาแล้วเจ้าขับ ฉันจะจับเจ้าอาบน้ำ ดูซิจะทำตาม ฉันหรือเปล่าเชิญเจ้าตรอง

"นี่แหละครับอ้ายลุงดาบอู๊ดที่เมียผมเขียนแปะไว้ข้างฝาบ้านทำให้ผมไม่ดื่มเหล้าหรือถึงดื่มยังไง้ยังไงหน้าหนาวนี้ผมก็ไม่ขับรถ ๕๕๕" น้องคนนั้นพูดให้ผมซึ่งนั่งปิดจมูกฟังพร้อมหัวเราะออกมาอย่างผู้ชนะ "เมาไม่ขับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น