วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ว๒ ว๘ รับทราบรับปฏิบัติครับผม (๒๐ ธันวาคม ๒๕๕๗)

กลับจากนอก "เขา"บอก ให้ล้างรถ
ให้สะอาด หมดจด ทั้งในนอก
รับคำสั่ง ทำทันที ที่"เขา"บอก
ไม่มีออก นอกลู่ หรือนอกทาง
"เขา"ยิ้มแป้น แต่"เรา"แค่น แค่ยิ้มฝืน
"เขา"นั้นยืน สั่งการ"เรา" อยู่ข้างข้าง
ล้างรถแล้ว "เรา"ใจแป้ว ไม่ได้ตางค์
เป็นคำสั่ง ของ"เขา" "เรา"ต้องทำ
........
ทราบ , ว๒ ว๘ , รับปฏิบัติครับผม


<< ภาพทั้งหมด >>
แหมขนาด ไม่โกนหนวด ก็ไม่กลัว
เราอุตส่าห์ ทำตัว ทำหน้าดุ

“เขา”มองหน้า แล้วหัวเราะ ฮุฮุฮุ
อย่ามาจุ๊ ฉันไม่กลัว เธอหรอกนะ

งานบนบ้าน นั้นยังมี อีกบานเบอะ
ตั้งแยะเยอะ เอ้อเฮอะ ไปทำซะ

“เขา”ไม่กลัว ”เรา”กลับกลัว ตัว”เขา”น่ะ
”เรา”ก็เลย จ้ะจ้ะจะ ทำทำทำ 

.................
เฮ้อ เหียอู๊ด << ภาพทั้งหมด >>


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น