วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีวันอาทิตย์ (๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗)

วันนี้วันอาทิตย์ที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ผมทำงานที่โรงพักแม่จริม โดยที่โรงพักวันนี้เหลือพวกเราอยู่แค่ ๔ คนเท่านั้นคือผมเอง, พ.ต.อ.สุชาติ สิงห์ขรณ์ ผกก.,พ.ต.ท.ประภาส ฝั้นอิ่นแก้ว,และ ด.ต.ประเสริฐ พิมพ์ศรี โดย ผกก.ทำหน้าที่บริหารทั่วไป,พ.ต.ท.ประภาสฯ ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน ด.ต.ประเสริฐฯ ทำหน้าที่พนักงานวิทยุ ส่วนผมทำหน้าที่เป็นหน่วยเคลื่อนที่เร็ว ตำรวจเรานอกเหนือจากนั้นมีภารกิจดูแลรักษาความปลอดภัยประจำหน่วยเลือกตั้ง ส.ส.กันหมด แบบว่าโรงพักเล็กๆ คนก็เลยน้อยไปด้วย แต่ไม่มีปัญหาอะไรครับ

ภาพนี้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรักษาความปลอดภัยประจำหน่วยเลือกตั้งของตำรวจ สภ.แม่จริมในวันนี้ซึ่งรายงานเข้ามาทาง line โดยอำเภอแม่จริมมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด ๓๘ หน่วย

สำหรับภารกิจอื่นๆ วันนี้ผมต้องอยู่ประจำที่โรงพักเนื่องจากเหลือกำลังอยู่อย่างที่บอกนั่นแหละครับจึงออกไปไหนไม่ได้รวมทั้งมีงานที่จะต้องทำ จะต้องรายงาน ต้องประชุมอะไรมากมายเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น