วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รอแป๊บ (๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗)

"เอ๊าน้อง เป็นอะไรมาเนี่ย หน้าตาหูหัวถึงปูดบวมโนแบบนี้" ร้อยเวรหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวเพิ่งจบจากสามพรานหมาดๆ ถามชายคนหนึ่งที่มาแจ้งความ 

"ก็ยายแก่หมูตอน ตัวดำ เหนียงยาน หนังเหี่ยวเมียผมซิ่ครับพี่มันบอกให้ผมรอแป๊บ" ชายคนนั้นตอบ 

"แสดงว่าน้องไม่รอ คุณป้าแกเลยประเคนเอาเข้าให้ใช่ไหมน้อง" ร้อยเวรซัก

"ผมก็รอนะพี่หมวด แล้วไม่ได้ออกไปไหนด้วย" เขาตอบ "หลังจากคนแก่คนนั้นบอกผมแกก็เดินออกไป อีกไม่กี่วินาทีก็เข้ามาพร้อมเหล็กแป็บท่อนเท่าแขนประเคนเข้าหน้าผมนี่แหละ...แหม ก็อีแค่ผมอยู่กะกิ๊กสองต่อสองในโรงแรมม่านรูดแค่นี้ทำผมได้ลงคอ เฮ้อ..รอแป๊บ &^%#+_()*%$#$"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น