วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

รักษาราชการแทน ผกก.สภ.แม่จริม (๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗)

วันนี้ผมรักษาราชการแทน ผกก.สภ.แม่จริมซึ่งอยู่ระหว่างการเข้ารับการอบรมการพัฒนาหัวหน้าหน่วยงานที่ได้รับแต่งตั้งใหม่ที่ กทม.

เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งปฏิบัติหน้าที่ที่ สภ.แม่จริมของเราวันนี้มีรวมกัน ๑๓ คนเนื่องจากกำลังพลส่วนใหญ่ไปปฏิบัติหน้าที่ที่กรุงเทพมหานครร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พวกเราที่เหลือก็ช่วยกันทำหน้าที่แทนเพื่อนๆ เหล่านั้นอย่างเต็มกำลังความสามารถเพื่อให้งานเดินไปได้ด้วยดี

งานต่างๆ ที่เข้ามาวันนี้มีไม่ค่อยมากนัก ส่วนใหญ่จะเป็นงานประจำหรืองาน routine ที่พวกเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วจึงไม่มีปัญหาในทางปฏิบัติ ในส่วนของผมเองอย่างมากก็แค่เซ็นผ่านหรือแนะนำอะไรบางอย่างให้เล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น อย่างว่าแหละครับพวกเราตำรวจแม่จริมโรงพักเล็กๆ อยู่กันฉันพี่ฉันน้องมีอะไรช่วยกันได้ก็จะช่วยกันอย่างขันแข็ง

วันนี้นั่งเซ็นงานที่โรงพักแม่จริมด้วยความสบายใจจากโค้กที่นางสาวไทยส่งให้พ่อเขาเมื่อวานนี้ที่เชียงใหม่


ขอบใจมากนะลูก

ภาพด้านล่างเป็นการปฏิบัติหน้่าที่ชองชุดควบคุมฝูงชน สภ.แม่จริมประจำวันนี้ที่จุดตรวจโยธินพัฒนา กทม.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น