วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

วันนี้คงไม่ได้เยี่ยมซะแล้วละครับ (๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗)

เที่ยงวันกะอีกนิดๆ สาว(เหลือ)น้อยคนหนึ่งไปหาผมที่โรงพัก

"สวัสดีค้าาาาท่านผู้กำกับ" เธอพูด (ว้าว!! คราวนี้ผมเป็น ผกก.แล้ว) "อิฮั้นจะมาขอเยี่ยมผู้ต้องหาหน่อยค้าาา"

"ด้วยความยินดีครับคุณพี่คนงาม" ผมตอบ "แต่วันนี้คงจะเยี่ยมไม่ได้ซะแล้วละคร้าบบบบ" 

"ทำไมอิฮั้นจะเยี่ยมไม่ได้ค้าาาา" เธอพูดพร้อมมองค้อนผม "ก็ระเบียบตำรวจเขาให้เยี่ยมได้เวลา ๐๗.๐๐-๐๘.๐๐ , ๑๒.๐๐-๑๓.๐๐ , ๑๖.๐๐-๑๗.๐๐ น. แล้วอิฮั้นมาตอนเที่ยงกะอีก ๙ นาทีตามเวลาเด๊ะๆ ทำไมเยี่ยมไม่ได้ค้าาาท่านผู้กำกับ"

"ก็..." ผมตอบ "ก็...วันนี้ที่โรงพักนี้ไม่มีผู้ต้องหานี่คร้าบบบบบ สงสัยคุณพี่มาผิดโรงพักแล้วละ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น