วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

๖ ปีแห่งการบันทึกข้อมูลในโลกไซเบอร์ (๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗)

วันนี้ครบ ๖ ปีเต็มที่ผมนำข้อมูลเรื่องราวต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำงานหรือการปฏิบัติืหน้าที่ประจำวันทั้งของผมและหน่วยงานที่ผมสังกัดอยู่ลงเผยแพร่ทางโลกไซเบอร์โดยตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็บันทึกติดต่อกันตลอดเรื่อยมา ทำให้ทั้งตัวเองและพี่น้องประชาชนได้รับรู้รับทราบว่าแต่ละวัน แต่ละช่วงได้ทำอะไรลงไปบ้าง เรื่องราวรายละเอียดเป็นอย่างไรโดยมีภาพประกอบด้วยเสมอ เห็นแล้วก็ดีใจครับ เอ้อ เรานี่ก็เป็นคนทำงานคนหนึ่งเหมือนกันนี่นา สำหรับภาพด้านล่างนี้คือบันทึกแรกของผมที่พูดถึงซึ่งบันทึกเมื่อวันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑ ครับ

เรื่องราวการทำงานต่างๆ ลักษณะนี้ผมจะยังคงบันทึกไว้ตลอดไป

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยียนนะครับ
(ตัวเลข ณ วันที่ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ เวลา ๑๐.๒๐ น.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น