วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มาปรึกษาเรื่องใบสั่ง (๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗)

ใกล้เที่ยงวันหนึ่งขณะผมอยู่ที่โรงพัก

“สวัสดีครับพี่” หนุ่มคนหนึ่งอายุคงจะราว ๓๐ แก่ๆ พูดกับผม “ผมขอเอาใบสั่งมาปรึกษาพี่หน่อยครับ”

“สวัสดีครับน้อง” ผมตอบ “ได้เลย มีอะไรจะให้รับใช้บอกได้เลย ตำรวจไทยยินดีเสมอครับ เอ้อ ใบสั่งที่ว่าน่ะตำรวจโรงพักนี้เป็นคนออกหรือเปล่าล่ะ ไหน เอามาให้พี่ดูหน่อยซิ เผื่อมีอะไรช่วยได้ก็จะช่วยๆ กัน”

“ครับพี่” น้องเขาตอบพร้อมหยิบกระดาษแผ่นหนึ่งจากกระเป๋าเสื้อออกมาให้ผมดู


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น