วันอังคารที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2557

ออกกำลังกายวันนี้ (๑๑ มีนาคม ๒๕๕๗)

วันนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๗.๐๐ น.เป็นต้นไปผมออกกำลังกายประจำวันเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงและพร้อมที่จะรับใช้พี่น้องได้อย่างเต็มประสิทธภาพเกี่ยวกับงานในหน้าที่ของตำรวจไทยเรา โดยวันนี้ผมใช้วิธีการขี่รถถีบหรือรถจักรยานสองล้อ เหตุที่เปลี่ยนมาใช้วิธีนี้บ้างเพราะสามารถเดินทางไปได้กว่าการวิ่ง รวมถึงก็จะใช้โอกาสนี้พบปะเยี่ยมเยียนพูดคุยกับพี่น้องประชาชนตามเส้นทางหรือจุดที่ผ่านไปในตัวตามนโยบายปรับทุกข์ผูกมิตรของโรงพักแม่จริมเรา ซึ่งก็ได้อะไรหลายอย่างเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นสุขภาพและมวลมิตรสหายพี่น้องประชาชน และได้ใช้โอกาสนี้แนะนำสิ่งละอันพันละน้อยที่พอจะทำได้แก่พี่น้องด้วยด้วยคำพูดง่ายๆ แบบญาติสนิทมิตรสหายประมาณนั้น
ผมใช้เวลาในการออกกำลังกายวันนี้ประมาณ ๑ ชั่วโมงครึ่ง เล่นเอาเหงื่องี้ท่วมตัวเลยทีเดียวครับ


<< ภาพทั้งหมด >>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น