วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557

โรงพักเฮฮา : ตอน "โม้ไปหน่อยหรือเปล่า???" (๑๓ มี่นาคม ๒๕๕๗)

"ไอ้เรื่องความหล่อ เรื่องพูดเก่งไม่มีใครเกินผม เขียนหนังสือผมก็เก่ง เรื่องน่ารักนี่ไม่ต้องพูดถึง ผมน่ะที่หนึ่ง ไปไหนมาไหนคนติดกันเกรียว ลูกเด็กเล็กแดง สาวแก่แม่ม่ายติดผมตรึมจนใครๆ เขาก็ให้ฉายาผมว่า...คนน่ารัก..." 

"...เนี่ยะ ผมแค่พูดเล่นๆ แบบนี้ แต่ไอ้วัยสะรุ่นโต๊ะข้างๆ ผมที่ร้านเจ๊ศรีสดมันหมั่นไส้เลยรุมยำผมซะเละเทะแบบที่เห็นเนี่ยะครับพี่ลุงดาบพจน์ ฮือออออ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น