วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

ไปหาหมอมาครับ (๓๑ มีนาคม ๒๕๕๗)

บ่ายวันนี้ไปหาหมอมาครับ โอ้โฮ ตอนนี้อะไรๆ ก็ชัดเจนแจ่มแจ๋ว จากที่ไม่เคยได้ยินแบบนี้มาเป็นสิบกว่าปี เนี่ยะ แม้กระทั่งหน้าจอเฟสบุ๊คที่มีคำว่า "คุณกำลังคิดอะไรอยู่" คนน่ารักคนนี้ก็ยังได้ยินเล้ยยยว่าพี่น้องคิดอะไรกัน ๕๕๕





























แพทย์และพยาบาลที่ห้องนี้เปิ้นดี๊ดีครับ ตอนไปหาใหม่ๆ เปิ้นถามอะไรเรากว่าเราจะได้ยินความหมายเปิ้นต้องถาม ๓-๔ ครั้ง แต่เปิ้นก็ไม่ว่าอะไรเราเลย แถมยิ้มอีกต่างหาก ดี๊ดี พอตรวจเรียบร้อย ทำอะไรเรียบร้อย เปิ้นถามเราแค่คำเดียวเท่านั้นเราก็ตอบทันที เพราะได้ยินชัดแจ๋ว ว้าวววว ขอบคุณมากนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น