วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557

ราตรีสวัสดิ์ (๑๕ มีนาคม ๒๕๕๗)

เรื่องนี้ผมยืนยัน นั่งยัน นอนยันได้เลยว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นซึ่งผมเจอเข้ากับตัวเองเลยทีเดียว

“พี่อู๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จาปายหนายยยยย กลับมาก่อนนนนน....” ผีสาวหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูแต่ถ้าใครเจอแบบนั้นคงจะเอ็นดูไม่ลงหรอกมีแต่จะโกยอ้าวอย่างเดียวพูดกับพร้อมพร้อมยืดมือยาวววววหมายจะบีบคอผม

“คัท...” ผมพูดกับผี “...นี่น้อง มือยาวน่ะยาวได้แค่นี้เองเหรอ พี่อู๊ดก็บอกให้เอาอุปกรณ์อันที่อยู่ข้างห้องมาใช้แสดงแล้วยังใช้อันนี้อีก เดี๋ยวป้าด” มาดเข้มพร้อมวาจาของผู้กำกับ(การแสดง)สุพจน์สุดหล่อพูดกับนักแสดงนำตัวผีสมัยเมื่อครั้งผมเรียนชั้นมัธยมในหัวข้อสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตโดยผมเลือกหัวข้อวิชากำกับการแสดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น