วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

โรงพักเฮฮา : ตอน "เยี่ยมผู้ต้องหากลางดึก" (๙ มีนาคม ๒๕๕๗)

“นี่ลุงดาบพจน์ ผมจะมาขอเยี่ยมผู้ต้องหาในห้องขังหน่อย” ชายคนหนึ่งท่าทางยะโส อวดเบ่ง วางกล้ามแบบนักเลงโตพูดกับผมหน้าห้องขังช่วงหลังเที่ยงคืนนิดหน่อยด้วยกลิ่นสุราที่โชยมาเข้าจมูกเต็มๆ

“ผมคงอนุญาตให้เยี่ยมไม่ได้หรอกครับ” ผมตอบ “เพราะเวลาที่ให้เยี่ยมก็เป็นอย่างที่ติดไว้ในกระดานหน้าห้องขัง ยกเว้นมีความจำเป็นจริงๆ อาจจะอนุโลมให้ได้มั่ง แต่นี่มันดึกมากแล้ว รวมทั้งคุณก็อยู่ในอาการมึนเมาและผู้ต้องหาในห้องก็เป็นผู้ต้องหาสำคัญด้วย ผมไม่อนุญาต”

“เฮ้ย...ไม่อนุญาต” ชายคนนั้นพูดและมองหน้าผมแบบจะกินเลือดกินเนื้อ “..ไม่อนุญาต นี่..ไอ้ลุงดาบพจน์ มึงรู้ไหมว่ากูเป็นใคร ไอ้ตำรวจ@#$A(=A)@%&+" (ข้อความนี้ขออนุญาตเซ็นเซ่อร์ครับ)

อีกราวๆ ๕.๖ นาทีให้หลัง

“พี่พจน์สุดหล่อคร้าบบบบ...ท่านนายพลผู้น่ารักที่สุดในโลกคร้าบบบบ...ปล่อยผมออกไปเหอะ ผมไม่อยากอยู่ในห้องขังกับมัน ได้โปรดเถอะนะท่านนายพลสุพจน์คนน่ารัก ฮืออออ” เสียงชายคนที่มาขอเยี่ยมเมื่อตะกี๊ดังออกมาจากห้องขัง

ได้เวลาทานอาหารกลางวันแล้ว ไปทานข้าวกันเถอะพี่น้อง เร้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น