วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ที่ทำงานที่แม่จริม (๒๘ พฤษภาคม ๒๕๕๘)

ไม่เข้าใจ...ส.ต.ต.คนนี้ทำไมหน้าเฒ้าเฒ่า 
"แฮ่ะๆ ไม่ใช่อะไรหรอกครับพี่น้อง นายตำรวจ(หนุ่ม/หล่อด้วย)คนที่เห็นเนี่ยะชอบทำตัวเป็นเจ้าไม่มีศาล ที่ไหนว่างก็นั่งเซ็นงานไปเรื่อยไม่เป็นที่เป็นทาง บางวันเป็นนายสิบ บางวันเป็นจ่า บางวันก็เป็นดาบ น่ารักจริงจริ๊ง ว้าววว"
อย่างที่เคยบอกนั่นแหละครับสไตล์การทำงานของผมผมชอบเดินไปหางาน เดินไปหาเจ้าหน้าที่แล้วมีอะไรก็เซ็นกันตรงนั้น ไม่ต้องเอามาเสนอผมผมไปหาซะเอง ทำแบบนี้ผมว่าได้อะไรเยอะครับ ที่สำคัญได้ใจน้องๆ เจ้าหน้าที่เขาด้วย งานก็เดินและเสร็จเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น