วันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

จะอบรมให้มันเสียเงินเสียทองทำไม้ (๒๔ พฤษภาคม ๒๕๕๘)

“พี่ว่าไม่ต้องจัดอบรมให้เสียเวลา เสียเงินเสียทองหรอกกับโครงการ “ตำรวจยิ้ม” น่ะ” ผู้บังคับบัญชาคนหนึ่ง (ตอนนี้ท่านเกษียณแล้ว) พูดกับผมช่วงที่ผมนำโครงการไปเสนอ
“ทำไมหรือครับพี่...” ผมถามท่าน “...งบประมาณเราก็มี สถานที่ บุคลากรเราก็พร้อมนี่ครับ”
“เฮ้ย เชื่อพี่เหอะพจน์...” นายพูดแบบยิ้มๆ “...ก็แค่เอาตำรวจที่จะส่งไปอบรมน่ะไปอยู่กับพจน์ซักเดือนหนึ่งรับรองว่าพอกลับโรงพักเขานะตำรวจพวกนี้น่ะจะหัวเราะแล้วก็ยิ้มทั้งวันทั้งคืนไม่มีหยุดหย่อนแบบพจน์แน่ๆ ฮ่ะๆๆ”



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น