วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ผมขอลาออกครับนาย (๒๖ พฤษภาคม ๒๕๕๘)

“ผมขอลาออกครับนาย” ตำรวจคนหนึ่งยศ จ.ส.ต.อายุ ๓๐ ต้นๆ พูดพร้อมยื่นเอกสารการขอลาออกให้ผม
“เอ้อ...ยินดีด้วยนะ...” ผมพูดยิ้มๆ “...อนุมัติ”
“ขอบคุณมากครับนายที่อนุมัติให้ผมลาออก...” จ.ส.ต.พูดและยกมือไหว้ขอบคุณ “...เนี่ยะ ตั้งแต่จบจากโรงเรียนนายสิบตำรวจมาผมก็อยู่บ้านหลวงตลอดจนเป็นจ่า แต่ตอนนี้แม่ยายผมสร้างบ้านให้ผมใหม่ในฐานะที่ผลิตหลานชายคนแรกให้แกก็เลยมาขอลาออกจากการอยู่บ้านหลวงเพื่อไปอยู่บ้านส่วนตัวซะที เย้ ดีใจจัง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น