วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

โตขึ้นทำไมถึงอยากเป็นตำรวจ (๒๐ พฤษภาคม ๒๕๕๘)

"โตขึ้นทำไมถึงอยากเป็นตำรวจล่ะเพื่อน..." ผมถามเด็กประถมคนหนึ่งในวันที่เข้าไปเยี่ยมโรงเรียน
"ต๋ำหนวดน่าฮักครับอ้าย..." เด็กตอบ "...ผมอยากเป็นต๋ำหนวดแบบอ้าย"
"ว้าววว อยากเป็นต๋ำหนวดแบบอ้าย..." ผมพูด "...หัวเราะได้ทั้งวันทั้งคืน พูดได้ไม่มีหยุดหย่อน บางครั้งไม่มีใครพูดด้วยก็พูดคนเดียว บ๊องๆ บ้าๆ บวมๆ แบบอ้ายนี่หนาน่าฮัก ฮ่ะๆๆๆ ถูกต้องแล้วคร้าบบบบบ เย้ มา เฮามาเป็นต๋ำหนวดกั๋นเต๊อะ"

อยู่กับเด็ก จงทำตัว ให้เป็นเด็ก,จะไปเก๊ก วางมาดแอ๊ก อ๊าดไม่ได้
เด็กเขาทำ แบบไหน ทำยังไง,ทำให้เหมือน เขาไว้ แล้วได้ดี
อยู่กับสาว นั้นเล่า จงเป็นเด็ก,ตัวเล็กเล็ก ออดอ้อน นั่นนู่นนี่
เด็กเขาทำ แบบไหน ลองดูซี,เอาไปใช้ กับสาวนี่ ได้ผลแล 



สาวๆ จำไว้นะคร้าบบบ ผมบอกให้แล้วนะ อย่าเผลอไปหลงคารมคนแก่แล้วทำตัวเป็นเด็กเข้าให้ล่ะ ๕๕๕

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น