วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ระหว่างฝึก...ห้ามพูด (๒๕ พฤษภาคม ๒๕๕๘)

เปล่าหรอกครับพี่น้อง ไม่ใช่แบบที่พี่น้อง(บางคน)คิดหรอกว่าตำรวจพวกนี้ตั้งแต่ระดับนายต้องทำผิดอะไรซักอย่างเลยโดนสั่งวิ่่งรอบตลาดแม่จริม พวกเราฝึกประจำสัปดาห์กันต่างหากซึ่งการวิ่งนี่เป็นส่วนหนึ่งก่อนจะเข้าสู่การฝึกที่กำหนดไว้ทุกครั้งครับ
ระหว่างการฝึกเนี่ยะตำรวจเราไม่มีใครยิ้มหรอกครับ ทุกคนเขารู้กันดี อย่างเดียวที่ต้องทำคือนายสั่งยังไงต้องทำยังงั้นจะโต้แย้งไม่ได้ นายไม่ถามก็ไม่ต้องพูด ห้ามพูด หลังฝึกเสร็จแล้วค่อยมาว่ามาพูดกัน
"นายครับ..." จ.ส.ต.คนหนึ่งพูดกับผมหลังเสร็จสิ้นการฝึก "...สุมาเต๊อะ รองเท้านายเหยียบขี้หมาซะเต็มเลยครับ"
"อั๊ยยะ..." เราพูดพร้อมก้มลงมองที่รองเท้า เฮ้อ จะบ้าตายขี้หมาก้อนเบ้อเร่อเบ้อร่าที่ยังเปียกอยู่ติดรองเท้าข้างขวาเราซะเต็มเลย มิน่าล่ะว่าทำไมตอนฝึกถึงเม้นเหม็น "...แล้วทำไมเพิ่งมาบอก" เราย้อนถาม จ.ส.ต.คนนั้น 
"ก็..." จ.ส.ต.พูด "...ก็ ก็นายสั่งว่าระหว่างฝึกถ้านายไม่ถามห้ามพูดนี่คร้าบบบ"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น