วันเสาร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีวันใหม่ / ร่วมประชุม Video conference กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (๑๒ เมษายน ๒๕๕๗)

วันนี้วันเสาร์ที่ ๑๒ เมษายน ๒๕๕๗ ซึ่งเป็นวันหยุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี ๒๕๕๗ นี้แต่ผมและเจ้าหน้าที่ตำรวจของเราเกือบทั้งหมดไม่ได้หยุดครับเพราะต้องอยู่ปฏิบัติหน้าที่คอยให้บริการพี่น้องประชาชนที่เดินทางสัญจรไปไหนมาไหนช่วงเทศกาลนี้กันเป็นจำนวนมากเพื่อความปลอดภัยร่วมกัน

วันนี้ช่วงเช้าผมมาทำงานที่โรงพักก่อนเพราะเวลาประมาณ ๑๐.๓๐ น.จะมีการประชุมด้วยระบบทางไกลผ่านจอภาพหรือ Video conference ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติกับหน่วยงานตำรวจทุกแห่งโดยวันนี้ผมมีหน้าที่เข้าร่วมประชุมครับ
และต่อมาเมื่อเวลาประมาณ ๑๐.๓๐ น.ผมพร้อมกับ ร.ต.อ.จตุภาค หลวงต่างใจ สว.สส.ฯ และ ด.ต.ลิขิต นกยูงทอง จนท.เวร ศปก.ประจำวันนี้เข้าร่วมประชุม Video conference กับสำนักงานตำรวจแห่งชาติและหน่วยงานตำรวจต่างๆ โดยการประชุมวันนี้เสร็จสิ้นเมื่อเวลาประมาณ ๑๑.๓๐ น.ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น