วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

เพื่อนออกจากคุกมาหา (๑๙ เมษายน ๒๕๕๗)

บ่ายวันนี้เพื่อนผมออกจากคุกมาหาผมที่บ้านพร้อมกับเมียมันซึ่งติดคุกอยู่ที่เดียวกัน สองคนผัวเมียที่ว่านี่ติดคุกมายาวนานมาก เพื่อนผมอีก ๗ ปีส่วนคุณภรรเมียนั่นต้องติดอีก ๑๑ ปีถึงจะได้ออก อย่างว่าแหละครับไม่ได้เจอกันซะนานเพราะผมย้ายไปหลายแห่งหลายที่ตั้งแต่รู้จักเพื่อนคนนี้มา ส่วนเพื่อนก็มัวแต่ติดคุกอยู่ เพราะฉะนั้นนานทีปีหนเมื่อได้มาเจอกันก็เลยคุยกันซะสนุกสนาน ออกรสออกชาติจนเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วพร้อมกับการเพิ่มจำนวนของขวดที่บรรจุน้ำอะไรบางอย่างสีเหลืองๆ บนโต๊ะ กระทั่ง ๕ โมงเย็นเพื่อนผมกับเมียมันก็ขอตัวกลับไปติดคุกต่อ

ขอบคุณมากนะเจ้าคำปัน (หรือชื่อเดี๋ยวนี้เจ้าวัทธชิรวิษภ์ (สะกดยากขนาด)) และน้องสมใจเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์หรือผู้คุมเรือนจำเชียงราย เดินทางปลอดภัยนะเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น