วันอังคารที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2557

ออกกำลังกายวันนี้ (๒๒ เมษายน ๒๕๕๗)

วันนี้ช่วงเย็นผมไปออกกำลังที่บ้านห้วยซ้อ ต.หมอเมือง อ.แม่จริมครับ ปั่นรถถีบไปก็แวะคุยกับพี่น้องที่พบกันไปในตัว นอกจากจะเป็นการพักแล้วยังเป็นการสร้างมิตรได้อีกอย่างหนึ่งโดยไม่ต้องลงทุนอะไร สุดยอดจริงๆ สุพจน์มัจฉาผู้น่ารัก

ผมจะแนะนำตำรวจผู้ใต้บังคับบัญชาผมเสมอว่าถ้าเรามีโอกาสสร้างมิตรผูกไมตรีกับพี่น้องแล้วก็จงทำ การทำก็ทำได้เยอะแยะหลายรูปแบบ การออกกำลังกายนี่ก็ใช่ ทำไปเถอะแล้วสักวันพี่น้องจะเข้าใจตำรวจเราเองโดยเมื่อถึงวันนั้นจะมีผลประโยชน์คุ้มค่าในเรื่องจิตใจและความรักความผูกพันที่พี่น้องมีให้ตำรวจเรา

<< ภาพทั้งหมด >>
ภาพด้านล่างนี้พี่น้องขอให้ผมดันพื้นมือเดียวให้ดูหน่อยเพราะไม่รู้ไปได้ข่าวจากที่ไหนมาว่าสุพจน์มัจฉาคนน่ารักน่ะดันพื้นมือเดียวเก๊งเก่ง ก็เลยทำตามคำขอซะหน่อย 

แต่อย่างว่าแหละครับพี่น้อง ตอนนี้เฒ่าชะแรแก่ชราแล้วสุพจน์มัจฉาคนน่ารักคนนั้นเลยดันพื้นมือเดียววันนี้ไปได้แค่ ๘๓๑ ครั้งเท่านั้น (จากปกติ ๒,๗๕๕ ครั้งเป็นอย่างต่ำ) 

Believe it or not? แต่ผมไม่เชื่อเพราะผมจุ๊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น