วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

ใครว่าผมดำ...ผมขอเถียง (๒๖ เมษายน ๒๕๕๗)

เมื่อตะกี๊นะช่วงที่ออกไปข้างนอกผมเจอเพื่อนซี้ย่ำปี้กคนหนึ่งก็โอภาปาศรัยกันในฐานะเพื่อนสนิท ตอนหนึ่งผมถามเพื่อนคนนั้นว่า “ตะเองๆ คนอื่นๆ นะว่าเค้าดำ แล้วตะเองว่าเค้าดำไหม” เพื่อนตอบว่า “โฮะ ไม่จริงหรอก ตัวเองน่ะขาวจะตาย” เนี่ยะ เห็นไหมล่ะ เพื่อนผมเขายังยืนยันเลย สุดยอด......

“แต่.....ที่เค้าว่าตะเองขาวจะตายน่ะหมายถึงผมตะเองนะ ๕๕๕” เพื่อนพูดทิ้งท้ายพร้อมหัวเราะซะดังเชีย 

เฮ้อ....เพื่อนนะเพื่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น