วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2557

คืนนี้ที่ สภ.แม่จริม (๒๗ เมษายน ๒๕๕๗)

คืนนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๒๐.๐๐ น.ผมมานั่งทำงานที่โรงพักแม่จริมตามปกติโดยคืนนี้งานที่ทำส่วนใหญ่จะเน้นไปในด้า่นการกรอกข้อมูลทาง E-inspector ซึ่งเป็นระบบการกรอกและตรวจสอบข้อมูลการปฏิบัติตามโครงการพัฒนาสถานีตำรวจเพื่อประชาชนของสำนักงานจเรตำรวจที่ทุกหน่วยงานตำรวจะต้องดำเนินการ

สภ.แม่จริมได้จัดเจ้าหน้าที่รับผิดชอบเป็นการเฉพาะเกี่ยวกับการกรอกข้อมูลในระบบนี้ว่าใครรับผิดชอบเรื่องไหน จะต้องทำอย่างไรซึ่งเจ้าหน้าที่มีความรู้ความเข้าใจกันแล้วเป็นอย่างดี รวมถึงมอบหมายนายตำรวจระดับสารวัตรขึ้นไปเป็นผู้ควบคุม กำกับดูแลและตรวจสอบอีกชั้นหนึ่ง แต่เนื่องจากขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจของเราเกือบทั้ง สภ.เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่กรุงเทพมหานครและข้อมูลที่จะต้องกรอกในระบบนี้มีบางเรื่องบางกรณีจะต้องดำเนินการทุกวันเพราะฉะนั้นพวกเราที่เหลืออยู่ (๑๓ คน) ก็จะต้องรับผิดชอบหน้าที่แทนผู้ที่ไปปฏิบัติภารกิจนี้รวมถึงผมด้วย แต่ก็ไม่มีปัญหาครับ พวกเราทำได้ สบายมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น