วันศุกร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2557

บ่ายวันนี้ที่โรงพักแม่จริม (๒๕ เมษายน ๒๕๕๗)

ตั้งแต่เย็นวันนี้เป็นต้นไปเจ้าหน้าที่ตำรวจแม่จริมของเราค่อนโรงพักมีภารกิจต้องเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ที่กรุงเทพมหานครมีกำหนด ๑๐ วันซึ่งสายงานสืบสวนที่ผมรับผิดชอบอยู่นั้นเจ้าหน้าที่ไปกันทุกคนเพราะฉะนั้นก่อนที่น้องๆ เขาจะไปก็ต้องให้เขาเอางานต่างๆ ที่จะต้องทำ ต้องสะสางหรือต้องรับผิดชอบมาให้ผมดำเนินการต่อ ซึ่งงานก็ไม่มากมายอะไร...แค่ที่เห็นกองอยู่บนโต๊่ะนั่นแหละ ๕๕๕

ไม่มีปัญหาหรอกครับ งานจะมากจะน้อยพวกเราที่เหลืออยู่ก็จะช่วยๆ กันอย่างเต็มกำลังความสามารถไม่มีเกี่ยงงอนว่างานนั้นเป็นของคนนี้ งานนี้เป็นของคนนั้น พวกเราอยู่กันแบบพี่น้องครับงานถึงเดินไปอย่างไม่สะดุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น