วันพุธที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2557

ออกกำลังกายประจำวัน (๒๓ เมษายน ๒๕๕๗)

เย็นนี้ตั้งแต่เวลาประมาณ ๑๗.๐๐ น.เป็นต้นไปผมออกกำลังกายประจำวันตามปกติเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง สุขภาพสมบูรณ์ พร้อมให้บริการพี่น้องประชาชนได้อย่างแท้จริง โดยการออกกำลังกายวันนี้จะเหมือนๆ กับทุกครั้งที่ผ่านมานั่นก็คือผมจะเข้าไปในหมู่บ้านหรือที่ที่มีพี่น้องประชาชนอยู่เพื่อพบปะพูดคุยกันฉันญาติมิตรซึ่งนอกจากจะได้กำลังแล้วยังได้รู้จักพี่น้องประชาชนรวมถึงพี่น้องประชาชนได้อะไรจากตำรวจเราตามที่ผมพูดคุยเพิ่มขึ้นอีกด้วย << ภาพทั้งหมด >>



ช่วงออกกำลังเจอเพื่อนซี้ย่ำปึ้กคนหนึ่งซึ่งเปิดเทอมก็จะขึ้น ป.๓ ถามผมว่า "ตะเองๆ พ่อเค้าให้ตังค์เค้ามา ๑๐๐ บาท เค้าเอาไปซื้อข้าวสาร ๔๐ บาท ซื้อกับข้าว ๓๐ บาท แล้วซื้อขนมอีก ๑๐ บาท เนี่ยะ ที่เค้าเอาตังค์ที่พ่อให้มาไปซื้อของน่ะตะเองรู้ไหมว่า...โรงเรียนเค้าจะเปิดเทอมเมื่อไร"

ดูดู๊ ดูเพื่อนผมเค้าถามซิ่ แล้วจะตอบยังไงเนี่ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น