วันศุกร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2557

ภารกิจคืนนี้ (๑๑ เมษายน ๒๕๕๗)

วันนี้เป็นแรกในช่วงปฏิบัติการเข้มข้นหรือที่พี่น้องส่วนใหญ่จะคุ้นเคยหรือเรียกกันติดปากว่า "๗ วันอันตราย" ช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี ๒๕๕๗ ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ ๑๑-๑๗ เมษายนนี้พร้อมกันทั่วประเทศโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจของเราก็จะออกให้บริการพี่น้องประชาชนรวมถึงการบังคับใช้กฎหมายเพื่อความปลอดภัยร่วมกันและให้อุบัติเกิดขึ้นน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ตามจุดหรือสถานที่ต่างๆ โดย สภ.แม่จริมของเรานั้นมีจุดตรวจหลักอยู่ ๑ จุดที่หน้าตู้ยามนาบัว ตำบลหนองแดง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ,ฝ่ายปกครอง,อ.ส.และเจ้าหน้าที่ อปพร.มาทำหน้าที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันตลอด ๒๔ ชั่วโมงในช่วงนี้ซึ่งเวลากลางวันผมได้ออกตรวจเยี่ยมมาแล้วครั้งหนึ่ง
สำหรับคืนนี้ผมมานั่งที่โรงพักแม่จริมครับ คอยควบคุมกำกับดูแล สั่งการและแนะนำการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ซึ่งจะรายงานผลการปฏิบัติให้ทราบทั้งทางวิทยุสื่อสารและทางไลน์กลุ่มของเราโดยการปฏิบัติส่วนใหญ่จะอยู่หน้าจุดตรวนาบัวดังส่วนหนึ่งของภาพด้านล่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น