วันเสาร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2557

ปฏิบัติหน้าที่นายตำรวจเวรชั้นผู้ใหญ่ประจำวันหยุด (๒๖ เมษายน ๒๕๕๗)

วันนี้ผมปฏิบัติหน้าที่นายตำรวจเวรชั้นผู้ใหญ่ประจำวันหยุดที่ สภ.แม่จริมโดยมีหน้าที่ควบคุมดูแล อำนวยการ สั่งการการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ในภาพรวมซึ่งสถานีตำรวจทุกแห่งจะต้องจัดหน้าที่เช่นนี้เหมือนๆ กันครับ

สภ.แม่จริมของเราช่วงนี้เหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ปฏิบัติหน้าที่จำนวน ๑๓ คนตั้งแต่ ผกก.ลงมาเนื่องจากกำลังพลของเราส่วนใหญ่เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ กทม.ตั้งแต่เย็นวานนี้มีกำหนด ๑๐ วัน เพราะฉะนั้นพวกเราที่เหลืออยู่ก็จะต้องทำงานหนักกว่าเดิมอีกหน่อย คนหนึ่งอาจจะรับหน้าที่ ๒-๓ งานหรือมากกว่านั้นเพื่อทดแทนหน้าที่ประจำของเจ้าหน้าที่ที่เดินทางไป กทม.แต่ไม่มีปัญหาครับพวกเราทุกคนพร้อมที่จะปฏิบัติด้วยความเต็มใจ จริงใจ ตั้งใจเพื่อให้งานในภาพรวมออกมาดีและสมบูรณ์ที่สุด

สำหรับเจ้าหน้าที่ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ประจำวันนี้ปรากฏดังภาพด้านล่าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น